Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Có thể nói bảo vệ hàng hóa là công việc ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của tất cả mọi người, vì đây là tài sản lớn nên cần phải có dich vụ bảo vệ kho hàng chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tuyệt đối trong quá trình sản xuất.

 

Giữ hàng hóa an toàn

Nếu bạn làm việc trong một doanh nghiệp có một kho hàng chứa đầy các sản phẩm, bạn nên xem xét việc thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng. Bảo vệ kho hàng cải thiện vấn đề an ninh và giữ cho tài sản không bị thất thoát. Các nhân viên bảo vệ có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhau khi canh giữ kho hàng. Vậy nên, nếu bạn đang xem xét việc thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng, bạn nên chắc chắn dịch vụ đó sẽ mang đến những điều sau.

bảo vệ kho hàng 1

Giám sát các điểm ra vào

Kho hàng không giống như các cửa hàng theo nghĩa là hàng hóa bên trong không mở cửa cho quá nhiều người. Do đó, nhân viên bảo vệ sẽ giám sát các điểm ra vào để xác định người lạ. Một người bảo vệ sẽ được phép yêu cầu ai đó rời đi nếu người đó chưa được giới thiệu là người có liên quan đến kho hàng. Điều này duy trì an ninh hàng hóa bên trong kho.

Hơn nữa, nhân viên bảo vệ có thể yêu cầu nhận dạng khách ra vào, điều này làm giảm khả năng bị đánh cắp vì thông tin của họ có trong hồ sơ.

Giám sát vận tải

Nhân viên bảo vệ của dịch vụ bảo vệ kho hàng sẽ giúp một tay trong việc giám sát vận chuyển hàng hóa đến và đi. Họ có thể thực hiện kiểm tra trực quan hoặc vật lý các phương tiện chở hàng hóa để đảm bảo rằng mọi thứ đều ở đúng vị trí của nó.

bảo vệ kho hàng 2

Giám sát điện tử

Nhân viên bảo vệ có thể giám sát các camera theo dõi, báo cháy và các hệ thống báo động khác trong của bạn. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ xảy ra thiệt hại hoặc mất cắp.

Báo cáo chi tiết sự cố

Nhân viên bảo vệ rất hữu ích trong việc báo cáo nếu có sự cố xảy ra. Ví dụ, nhân viên bảo vệ có thể giúp giải quyết tội phạm nếu thứ gì đó như hàng hóa hoặc thông tin bị đánh cắp. Nhân viên bảo vệ đã được đào tạo để hợp tác với cảnh sát. Thay vào đó, họ biết cách cung cấp thông tin về tội phạm để giải quyết kịp thời.

Kho hàng chứa vô số thông tin quan trọng, vì vậy hãy chắc chắn bảo mật chúng như bạn sẽ làm với bất kỳ tài sản có giá trị nào khác.

Web designed on www.saco.vn

Top