Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bốn ngày luôn liên tiếp, Tina dùng thuốc nhỏ mắt nhãn hiệu Visine có chứa tetrahydrozoline vào đồ ăn với ý định đầu độc giết chồng.

Ngày 1/1/2021, Tina Glasco (56 tuổi), ở Paragould, Arkansas, Mỹ đã bị Cảnh sát bang Arkansas bắt tạm giam vì tội Giết người cấp độ 1.

Tội ác của Tina bị phát hiện khi đoạn băng ghi âm mà cô ta nói về việc dùng thuốc nhỏ mắt hạ độc chồng bị lộ ra. Theo đó, trong 4 ngày liên tiếp, Tina đã dùng thuốc nhỏ mắt nhãn hiệu Visine có chứa tetrahydrozoline vào đồ ăn của chồng.

Các chuyên gia cho biết, tetrahydrozoline sẽ an toàn khi bôi vào mắt nhưng nếu chất này đi vào cơ thể qua đường miệng có thể khiến tim đập chậm, hạ thân nhiệt, hôn mê hoặc thậm chí là tử vong.

Glasco hiện bị tạm giam với mức tiền bảo lãnh tại ngoại là 100.000 USD. Động cơ gây án và tình trạng sức khỏe của nạn nhân chưa được cảnh sát công bố.

Được biết, trước đó vào tháng 12/2019, một vụ hạ độc chồng bằng thủ đoạn tương tự cũng đã xảy ra tại hạt Gaston, Bắc Carolina (Mỹ). Hung thủ là Joshua Lee Hunsucker (36 tuổi) đã sát hại vợ mình, Stacy Robinson Hunsucker (32 tuổi) bằng thuốc nhỏ mắt Visine.

An ninh - Hình sự - Hạ độc chồng bằng thuốc nhỏ mắt

Ảnh chụp vợ chồng Hunsucker cùng hai con nhỏ 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy máu của Stacy có nồng độ tetrahydrozoline tăng cao. Bác sĩ pháp y cho biết lượng thuốc tìm được trong cơ thể Stacy cao gấp 30 – 40 lần so với mức quy định dẫn đến việc tim của nạn nhân dừng đột ngột.

Cảnh sát cáo buộc rằng, vào tháng 9/2018, Joshua đã giết người vợ bị dị tật bẩm sinh của mình để chiếm đoạt 250.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng) tiền bảo hiểm. Bên cạnh đó, họ cũng phát hiện Joshua có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác trước khi Stacy qua đời.

Han(theo Dailymail)

Web designed on www.saco.vn

Top