Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang khẩn trương điều tra việc một học sinh lớp 7 trên địa bàn bị xâm hại tình dục, sau đó tự sinh con ở nhà.

Ngày 12/1, báo Người lao động đưa tin, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang điều tra việc nữ sinh lớp 7 trên địa bàn bị xâm hại tình dục, sau đó nữ sinh tự sinh con ở nhà.

Cụ thể, chiều ngày 3/1, em N.N.A.T (học sinh lớp 7) ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại tại thôn Phước An, xã Đá Bạc thì chuyển dạ sinh con.

T. một mình vào phòng tắm của gia đình, sau đó nữ sinh tự sinh con là một bé gái. T. một mình ôm con rồi lấy cây kéo tự cắt dây rốn.

Theo báo Thanh niên, nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc trong nhà, mẹ của T. ra ngoài phòng ngủ thì bàng hoàng phát hiện T. đang ôm con.

Ngay sau đó, người nhà của T. chở T. và con của mình đến thẳng Trung tâm y tế H.Châu Đức. Sau nhiều ngày nằm điều trị hậu sản, mẹ con T. đã xuất viện về nhà.

Cũng theo phó hiệu trưởng trường THCS ở xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu, T. đang học lớp 7 nhưng đã 15 tuổi (T. ở lại 2 năm trong thời gian học tiểu học – PV).

Thời gian T. mang bầu là lúc đang học kỳ 2 của lớp 6. Lúc đó, nhà trường cho học sinh ở nhà học trực tuyến do ảnh hưởng của Covid-19. Mặc dù mang bầu nhưng T. vẫn đến trường học và đã thi xong học kỳ 1.

Nhiều ngày T. không đến trường nên giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Gia đình T. cũng giấu chuyện này với nhà trường, chỉ nói T. bị bệnh không đến lớp được.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top