Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bị cáo nhiều lần khuyên nhủ vợ mình và bạn chấm dứt mối quan hệ "vụng trộm" không được nên đã dùng dao đâm "tình địch" trọng thương.

Ngày 12/1, báo Người lao động đưa tin, TAND TP. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Sang (40 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ) 14 năm tù về tội Giết người.

Hồi tháng 5/2020, bị cáo Sang bị TAND huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ tuyên 1 năm 6 tháng tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý. Tổng hợp hình phạt mà bị cáo Sang phải chấp hành là 15 năm 6 tháng tù.

Hồ sơ cáo trạng thể hiện, Sang và chị C.T.M.H (26 tuổi) có mối quan hệ vợ chồng và có với nhau 3 con chung. Tháng 8/2019, Sang quen biết với anh Nguyễn Đình Trọng Nghĩa. Sau một thời gian thì Nghĩa và vợ Sang phát sinh tình cảm yêu đương với nhau.

Cuối 2019, Sang về thăm con tại nhà mẹ vợ ở huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ thì gặp Nghĩa và vợ mình đang nằm cùng nhau trong phòng ngủ. Khi đó, Nghĩa thừa nhận với Sang là có quan hệ tình cảm với chị H. và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ tình cảm, nên Sang đồng ý bỏ qua.

Ngày 15/12/2019, Sang chở bạn đi ngang quán cà phê ở quận Bình Thủy thì thấy anh rể đang ngồi uống cà phê một mình trong quán nên Sang dừng xe rủ bạn vào uống cà phê chung với anh rể.

Một lúc sau, Sang thấy Nghĩa chở chị H. đến. Thấy vậy, Sang yêu cầu Nghĩa lấy ghế ngồi kế bên để nói chuyện, nhưng Nghĩa và vợ Sang không đồng ý. Sang cầm hộp quẹt gas đánh vào đầu vợ nhưng không gây thương tích.

Bị chồng đánh, vợ Sang lấy xe chạy đi. Bực tức, Sang lấy dao đâm vào bụng và ngực của Nghĩa khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghĩa được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Sau khi gây án, Sang bỏ trốn đến TP.HCM. Ngày 17/12/2019, Sang quay về Cần Thơ thì bị Công an huyện Phong Điền phát hiện, bắt giữ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Theo giám định, tỷ lệ thương tích cơ thể của anh Nghĩa do Sang gây nên là gây 38%, theo báo Bảo vệ Pháp luật.

Đăng Khoa (t/h)

Web designed on www.saco.vn

Top