Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Bốn bức thư để lại của nam thanh niên đã cho biết nguyên nhân dẫn đến việc bản thân chọn cái chết.

Ngày 23/9, báo Phụ nữViệt Namđưa tin, phía gia đình nạn nhân M.Đ.N (SN 1994, thôn Khê Đông, xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, trước khi treo cổ tự tử, N. còn uống thuốc diệt cỏ và để lại 4 bức thư tuyệt mệnh cho gia đình, hiện công an đang tạm giữ những bức thư này.

"Trong nội dung thư để lại, N. gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì chưa báo đáp được gì. Dặn vợ sống tốt, cố gắng nuôi dạy cho 2 đứa con nên người. N. còn nói hãy để nguyên bộ quần áo N. đang mặc sau khi chết", anh Nga - chú ruột nạn nhân nói.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng này, anh Nga cho biết, có thể do đợt dịch Covid-19 vừa qua, công việc ở xưởng mộc của N. gặp ảnh hưởng, không kiếm ra tiền. Trong khi mẹ N. mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, còn bố N. bị câm điếc bẩm sinh, không làm được gì, bà nội N. năm nay đã ngoài 80 tuổi, ốm đau liên tục.

Theo thông tin được đăng tải trước đó trên báo Công an nhân dân, khoảng 5h sáng 22/9, người thân phát hiện anh N. tử vong trong tư thế treo cổ. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do anh này tự vẫn nên gia đình từ chối khám nghiệm tử thi.

Được biết, gia đình N. thuộc diện hộ nghèo, vì thế N. chỉ học hết lớp 7, sau đó đi làm thuê, đến tuổi thì đi bộ đội. Năm 2015, N. xuất ngũ, vài tháng sau N. cưới vợ và sinh được 2 người con vào các năm 2016, 2018.

Han(t/h)

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top