Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Trong lúc tìm tổ ong trong vườn cây để hốt lấy mật, nam thanh niên có 2 tiền án đã đột nhập vào nhà dân “hốt” 45 triệu đồng cùng 2 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

An ninh - Hình sự - Clip: Khởi tố, bắt giam thanh niên đột nhập vào nhà dân “hốt” 45 triệu



Ngày 20/9, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Chu Sa, 31 tuổi, ngụ xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Clip: Khởi tố, bắt giam thanh niên đột nhập vào nhà dân “hốt” 45 triệu (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Chu Sa tại cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của ông Đặng Văn Liệt, 56 tuổi, ngụ xã Phú Thành, huyện Trà Ôn về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 2 điện thoại di động và 45 triệu đồng, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Sa là thủ phạm thực hiện vụ trộm trên nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, Sa khai nhận vào trưa 6/5, Sa điều khiển xe máy đi từ nhà đến các vườn trái cây ở xã Phú Thành để tìm hốt tổ ong lấy mật. Khi đi ngang nhà ông Liệt, quan sát xung quanh không có người, Sa liền cạy cửa sau đột nhập vào nhà và đi đến phòng ngủ của ông Liệt lấy trộm số tài sản trên.

Sau khi lấy trộm được tài sản, do không mở được khóa của 2 chiếc điện thoại nên Sa quăng xuống sông ở gần nhà, riêng số tiền mặt lấy được, Sa đã cất giấu để mua ma túy sử dụng.

Được biết, Sa có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Web designed on www.saco.vn

Top