Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Được biết, nạn nhân là người đã mất tích cách đây hai ngày.

Ngày 20/9, báo Giao Thông đưa tin, một thi thể phụ nữ được phát hiện trong tư thế nằm úp, đã co cứng và chảy nhiều máu, nổi lềnh bềnh dưới kênh Đa Cô, TP.Đà Nẵng với nhiều vết thương.

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, nhiều người đi qua kênh Đa Cô (đoạn giao giữa đường Đồng Trí 1 - Tôn Đức Thắng thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc lên nên đã trình báo cơ quan chức năng. 

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trên thi thể người phụ nữ có rất nhiều vết thương nghi bị bỏng.

Nạn nhân được xác định là bà T.T.N.N (SN 1971, ngụ đường Hoàng Văn Thái, phường Hoà Minh, TP.Đà Nẵng). Trước đó, khoảng 3h ngày 18/9, hai con gái của bà N. đang ngủ trên gác của căn nhà trên đường Hoàng Văn Thái thì ngửi thấy mùi khét nên chạy xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa cháy ngùn ngụt trước phòng ngủ của cha.

Hai cô con gái đã hô hoán và cứu cha ra ngoài. Trong lúc đưa cha ra khỏi đám cháy, người con gái lớn cùng cha bị bỏng khá nặng. Được biết, trong đêm xảy ra vụ cháy, bà N. có ở nhà nhưng vào thời điểm xảy ra vụ cháy thì bà không có mặt.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Han(t/h)

 

Web designed on www.saco.vn

Top