Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dù đã được phẫu thuật, nhưng do không tìm được phần “của quý” đã bị cắt đứt nên ông V. (Thanh Hóa) đã không còn... như người bình thường khác.

Chiều 9/12, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Phúc Thịnh, khu Núi 1, xã Đông Lĩnh, TP.Thanh Hóa, bệnh viện đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu thành công cho ông N. H. V. (50 tuổi), người bị cắt đứt “của quý”.

Ông V. nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm ở vùng mặt, đầu, cổ tay, cổ chân, phần dương vật bị cắt đứt lìa. Đặc biệt, phần dương vật bị cắt rời không tìm thấy nên dù đã phẫu thuật thành công, nhưng ông V. không còn như người bình thường.

Khoảng 4 -5h ngày 8/2, chính quyền địa phương nhận được thông tin, ông N. H. V. (50 tuổi), trú tại thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị trói trên đồi cao su thôn 12 và đã bị cắt mất dương vật.

Công an huyện Thọ Xuân đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, tạm giữ hai vợ chồng (ông Đ. và bà T.), cùng trú tại thôn 12, xã Xuân Phú là nghi phạm gây ra vụ án trên.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ 2 vợ chồng, làm rõ vì sao cắt “của quý” của người đàn ông vứt lên đồi cao su?

Khu vực đồi cao su nơi xảy ra vụ án.

Tất cả người dân địa phương khi được PV tiếp xúc, hỏi đường vào thôn 12, nơi vừa xảy ra một vụ án hi hữu khi người đàn ông bị bắt mất “của quý” đều tỏ ra e ngại, che miệng cười bí hiểm. Từ đầu làng tới cuối xóm ở xã Xuân Phú, nhiều người dân đang tập trung bàn tán về câu chuyện hi hữu trên.

Một hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông N. H. V. đã có vợ con và hiện đang làm tại một công ty chế biến gỗ trên địa bàn. Do đặc thù công việc nên ông này thường xuyên vắng nhà vào ban đêm. Bà T. (nghi phạm liên quan đến vụ án đang bị công an tạm giữ) cũng đã có chồng, con và gia đình bà này trồng ít diện tích cao su thuộc một quả đồi tại thôn 12.

Hàng ngày, từ 2 – 3h sáng, bà T. rời nhà lên đồi cạo mủ cao su cho tới khoảng 6h cùng ngày mới trở về nhà, còn ông Đ. (chồng bà T. – nghi phạm liên quan đến vụ án đang bị công an tạm giữ) thường xuyên vắng nhà.

Thời gian gần đây, người dân địa phương “bàn ra tán vào” về mối quan hệ tình cảm giữa bà T. và ông V. tới tai ông Đ.. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ chỉ là tin đồn, chưa ai nhìn thấy ông V. và bà T. ở cùng nhau.

Rạng sáng 8/2, khi bà T. rời nhà lên đồi cạo mủ cao su thì ông Đ. cũng bí mật bám theo để xác thực tin đồn vợ mình có mối quan hệ không trong sáng với ông V. Khi ông V. đang đi qua đồi cao su, thì bị ông Đ. chặn lại “xử lý”. Ông Đ. đã đánh đập, trói nạn nhân vào gốc cao su và buộc bà T. phải cắt “của quý” của ông này.

Ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân cho biết, tại địa phương đang lan truyền thông tin do ghen tuông nên ông Đ. đã buộc vợ cắt "của quý” của ông V. Tuy nhiên, diễn biến của sự vụ án và nguyên nhân chính xác thì đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Web designed on www.saco.vn

Top