Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Nhân lúc chiếc xe đang được lau rửa để vận chuyển đến khách hàng, cậu bé 10 tuổi đã lẻn vào trong rồi phóng xe bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip cậu bé 10 tuổi một mình lái chiếc xe ô tô SUV trên đường cao tốc với mục đích “đi khám phá những vùng khác trên đất nước”. Đoạn clip khiến dân cư mạng vừa buồn cười vừa lo lắng về sự nguy hiểm cậu bé cùng những người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, họ cũng thắc mắc vì sao cậu bé 10 tuổi có thể lái xe điêu luyện như vậy?

Cụ thể, ngày 1/12, Công an tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhận được tin báo từ nhân viên trạm thu phí đường cao tốc Đức Châu về việc một chiếc xe SUV màu xám không có giấy đăng ký hay biến số xe. Đặc biệt hơn, người điều khiển chiếc xe là cậu bé 10 tuổi.

Các nhân viên tại trạm thu phí đã nói chuyện với cậu bé trong lúc chờ cơ quan chức năng đến. Còn “tài xế” nhí cũng trả lời vô cùng lịch sự nhưng không hề mở khóa cửa xe.

Chủ cửa hàng xe ôtô cho biết, chiếc SUV bị lấy đi trong khi họ đang lau rửa trước khi giao cho khách. Các nhân viên đã cố gắng chạy đuổi theo nhưng không kịp.

Tại cơ quan chức năng, cậu bé 10 tuổi đã nói rằng mục đích mình lấy chiếc xe đi là để khám phá những vùng đất khác ở Trung Quốc. Không hề có bất cứ ý định nào xấu cả.

Sau khi cơ quan chức năng nhắc nhở cha mẹ cậu bé và nói rõ cho em hiểu về mức độ nghiêm trọng khi lái xe chưa đủ tuổi hoặc lái xe trong tình trạng thiếu hiểu biết luật giao thông, “tài xế nhí” đã được trả tự do về nhà.

Han (theo Sohu)

 

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top