Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Dịch vụ bảo vệ tại quận 9. Là một quận được gọi là ngoại thành của thành phố vì rất xa trung tâm, nhưng cũng chính vì vậy đây cũng là nơi đang được các nhà đầu tư lựa chọn xây dựng, cũng như người dân bỏ tiền ra xây cho mình những căn biệt thự, những ngôi nhà riêng để có một cuộc sống không phải chịu những tiếng ồn hằng giờ như trong trung tâm thành phố.

1. Cung cấp bảo vệ nhà riêng biệt thự tại quận 9

Nhưng vì quá cách xa trung tâm thành phố, những căn nhà được xây dựng lên lại biệt lập với nhau giữa các khoảng đất đất trống, những ngôi nhà này khác với những con người bình dân nằm san sát nhau trong quận 9, vì vậy tạo nhiều cho hội cho các kẻ gian thừa cơ hội đột nhập vào trộm cắp tài sản.

2. Nhân viên bảo vệ nhà riêng tại quận 9 canh gác 24/24

Nhiều vụ án thảm nổi lên tại các nhà riêng, biệt thự của nhà có nhiều của cải khiến người dẫn cả nước hoang mang, đặc biệt gần đây nhất là vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước chỉ tích tắc vài tiếng đồng hồ là đã có thể lấy đi mấy mạng người đã trưởng thành huống gì trong nhà nếu có trẻ nhỏ không biết tự vệ. Mới đây ngày 7/8/2015 ở Quảng Trị cũng xảy ra việc trộm cắp tài sản tại biệt thự nhưng khi phát hiện đã giết ông cụ 80 tuổi và con dâu là chủ doanh nghiệp và một người trẻ bị thương.

 

Những căn nhà biệt thự với vẻ ngoài hào nhoáng luôn là tâm điểm của những kẻ trộm cắp lại máu lạnh, chúng luôn thủ sẵn trong người hung khí đề phòng nếu bị phát hiện chúng sẽ giết tận cùng, điều đó quá là kinh hoàng và khiến ai cũng lo sợ. Việc lắp đặt những camera cũng chưa chắc bảo vệ được tính mạng của cải của mình.

 

Để giúp răn đe, ngăn cản những tên tội phạm nguy hiểm cho gia đình của mình, có thể thuê cho mình một người bảo vệ hoặc hơn nếu có điều kiện. Khi chúng ta có của cải, lại sống những nơi phức tạp như thế này, không có kĩ năng chuyên môn phòng chống bảo vệ cho mình có thể chi một khoản nhỏ trong đó để người khác bảo vệ chứ đừng quá tiếc tiền, khi hiểm họa ập đến “tiền mất tật mang” đôi khi còn không giữ được tính mạng của mình, lúc đó tiền bạc của cải cũng không mang theo được.

 

Không phải là người ta bỗng dưng lại đi chọn nghề này đâu, một phần cũng vì miếng cơm manh ái cho gia đình của họ mà họ sẵn sàng hi sinh đối mặt với các nguy hiểm để làm những việc mà người khác từ chối, thậm chí nhiều người còn cho rằng thấp hèn, nhưng họ vẫn làm vì ít ra họ cũng được tuyển khi có sức khỏe và được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn về các cách xử lí tình huống phòng tránh trộm cũng như trang bị võ thuật.

 

Nghiệp vụ Dịch vụ bảo vệ tại quận 9  được đào tạo một cách chuyên nghiệp cũng như được trang bị các thiết bị chống trộm hiện đại nằm trong quy định của luật Nhà nước để nâng cao khả năng phòng chống trộm lúc vắng vẻ. Dịch vụ có 24/24 hoặc 12/24 tùy nhu cầu của khách hàng mong muốn.

 

Nếu quý khách có nhu cầu cần liên hệ có thể liên hệ với dịch vu bảo vệ chuyên nghiệp  của Bảo vệ Thái Sơn Việt Nam.

Web designed on www.saco.vn

Top