Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Theo PGS, TS Trần Thị Vân Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế quốc dân, đây là chương trình đào tạo mới và đầu tiên ở Việt Nam do Trường đại học Kinh tế quốc dân cấp bằng chính quy, với mục tiêu đào tạo những cử nhân quản trị kinh doanh, có khả năng ứng dụng những tiến bộ của công nghệ thông tin và công nghệ số nhằm nâng cao hiệu quả công việc trong điều kiện cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0.

Sinh viên tham gia chương trình này sẽ học các môn ngành và chuyên ngành bằng tiếng Anh, được xây dựng dựa trên các chương trình đào tạo của các nước tiên tiến với điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên trong, ngoài nước có nhiều kinh nghiệm, có cơ hội được tham quan, giao lưu, học tập ở nước ngoài.

Theo công bố mới đây của Diễn đàn kinh tế thế giới, Việt Nam thuộc nhóm các quốc gia chưa sẵn sàng cho cuộc CMCN 4.0, chỉ xếp thứ 70/100 theo tiêu chí về nguồn nhân lực.

Vì vậy, khi tiến hành đào tạo, với kiến thức, kỹ năng được trang bị, sinh viên tốt nghiệp Chương trình Kinh doanh số sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn và khả năng cạnh tranh cao hơn tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong điều kiện cuộc CMCN 4.0.

QUÝ TÙNG

Web designed on www.saco.vn

Top