Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột đã bàn giao đối tượng Quốc cho Công an tỉnh Đác Lắc để điều tra, xử lý theo quy định.

Như Nhân Dân điện tử đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 1-12, tại nhà xe Tuấn Anh ở số 36 đường Nguyễn Văn Cừ, TP Buôn Ma Thuột, các nhân viên tổ chức tiệc chia tay với lý do nhà xe ngừng kinh doanh. Tại đây, giữa anh Nguyễn Thanh Việt, sinh năm 1991, trú tại thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar và Nguyễn Cường Quốc có xảy ra mâu thuẫn.

Được mọi người can ngăn nên Quốc bỏ đi rồi gọi điện thoại cho hai người bạn là Nguyễn Dương Minh Đức, sinh năm 1991 và Nguyễn Hiếu Thảo, sinh năm 1991, cùng trú tại phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột đến, đồng thời mang theo dao và hai khúc cây gỗ làm hung khí.

Thấy anh Việt trong nhà xe Tuấn Anh đi ra, Quốc dùng dao đâm một nhát trúng bụng nạn nhân, còn Đức và Thảo dùng gậy tấn công tới tấp những người can ngăn. Gây án xong, ba đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Mặc dù được người thân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Việt đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Sau đó, cơ quan chức năng địa phương đã khám nghiệm hiện trường, tử thi và triệu tập hai đối tượng Đức và Thảo đến làm việc.

Riêng đối tượng Quốc sau khi sau khi gây án xong bỏ trốn, sáng nay đã đến cơ quan công an đầu thú.

* Truy bắt đối tượng giết người trong tiệc liên hoan

NGUYỄN HOÀI BÃO

Web designed on www.saco.vn

Top