Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Có 23 ý tưởng và 20 đề tài, giải pháp giành các giải thưởng cao, gồm Giải nhất có năm ý tưởng, đề tài, giải pháp; Giải nhì có tám ý tưởng, đề tài, giải pháp; Giải ba có 16 ý tưởng, đề tài, giải pháp và 14 Giải khuyến khích. Ngoài bằng khen, cúp, mức thưởng cho các ý tưởng, đề tài, giải pháp đạt giải từ ba triệu đến 26 triệu đồng/giải, tùy theo mức giải.

Quảng Ninh là địa phương đầu tiên trên cả nước tổ chức cuộc thi sáng tạo trong hoạt động dịch vụ trên địa bàn với mục đích khuyến khích, phát huy sự say mê nghiên cứu, sáng tạo của mọi người dân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị tìm tòi, tạo ra, áp dụng những ý tưởng, đề tài, giải pháp có tính mới, sáng tạo, độc đáo, hấp dẫn và mang lại hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ. Từ đó, góp phần xây dựng, phát triển dịch vụ tỉnh Quảng Ninh theo hướng chuyên nghiệp, độc đáo, có chất lượng và khả năng cạnh tranh cao.

Ngay khi phát động cuộc thi, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 98 ý tưởng, đề tài, giải pháp của 185 tác giả, đồng tác giả ở 29 cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia cuộc thi ở bảy lĩnh vực, gồm: dịch vụ du lịch, dịch vụ hành chính công, giáo dục - đào tạo, thông tin - truyền thông, khoa học - công nghệ, bảo vệ môi trường, thương mại và dịch vụ y tế.

Ban Tổ chức cho biết, cuộc thi đã có sức lan tỏa đến mọi tầng lớp nhân dân, tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh trao đổi, học hỏi, chia sẻ, giới thiệu những ý tưởng, đề tài, giải pháp có tính mới, sáng tạo, độc đáo, hấp dẫn, tạo sự thu hút và mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực dịch vụ.

QUANG THỌ

Web designed on www.saco.vn

Top