Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Như Nhân Dân điện tử đã thông tin, trước đó, ngày 9-7, tài xế Lê Thái Châu điều khiển xe tải BKS 67C-01782 lưu thông hướng từ Vĩnh Long về Cần Thơ và gây tai nạn làm hai người chết, một bé năm tuổi bị thương nặng, nhưng lại điều khiển phương tiện bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, vào thời điểm trên, khi đổ dốc cầu Cần Thơ thuộc phường Hưng Phú, quận Cái Răng, xe tải của Châu va chạm với xe mô-tô BKS 66C1-277.98 do chị Đỗ Thị Trúc Phương, SN 1989, ngụ xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp điều khiển chở hai con nhỏ là cháu Nguyễn Thị Bảo Quyên, 10 tuổi và Nguyễn Trung Hiếu, 5 tuổi. Cú tông mạnh từ phía sau khiến người mẹ trẻ và đứa con gái 10 tuổi tử vong tại chỗ, bé trai năm tuổi phải đi cấp cứu vì bị thương nặng.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế Châu đã tăng ga, phóng xe chạy khỏi hiện trường với ý định giấu xe và lẩn trốn. Tuy nhiên, Châu đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại Cà Mau ngay trong ngày. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe tải còn có phụ xe là Nguyễn Chí Linh, SN 1990, ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Hành vi của tài xế và sự liên quan của phụ xe gây tai nạn trên đang được các ngành chức năng làm rõ.

Thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ cho biết, qua theo dõi, tình hình sức khỏe cháu Nguyễn Trung Hiếu, nạn nhân may mắn sống sót trong vụ tai nạn trên cầu Cần Thơ đã ổn định và được xuất viện về nhà.

 

 

Web designed on www.saco.vn

Top