Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Trần Đình Mạnh, nguyên Bí thư Huyện ủy Tuy Đức; nguyên Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2008-2013, 2013-2015, 2015-2020. Nguyên nhân bị kỷ luật: thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát và để nhiều cán bộ cấp phó, cấp dưới của mình vi phạm trong lĩnh vực quản lý đất đai;

để cho cán bộ cấp dưới làm sai trong việc hợp thức hóa hồ sơ để vợ mình nhận chuyển nhượng từ người khác và được cấp bốn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ diện tích đất mà gia đình thuê của Nhà nước; thiếu gương mẫu, có biểu hiện vun vén cho gia đình trong việc bổ nhiệm con và em ruột khi chưa đủ điều kiện tiêu chuẩn chức danh cán bộ và trình tự, thủ tục bổ nhiệm theo quy định; có biểu hiện lợi dụng chức vụ, quyền hạn được giao trong việc cho chủ trương, quyết định đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn đi ngang qua đất chỉ có ba hộ dân canh tác, trong đó có đất gia đình đồng chí dẫn đến hiệu quả không cao, gây thất thoát tài sản của Nhà nước, gây bất bình trong nhân dân. Những vi phạm trên là rất nghiêm trọng, làm mất niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Đác Nông Phạm Đặng Quang, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Đác G’Long bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2005-2010, 2010-2015. Nguyên nhân bị kỷ luật: sau khi xem xét tính chất, mức độ và nguyên nhân khuyết điểm, vi phạm của đồng chí Phạm Đặng Quang là rất nghiêm trọng, làm mất niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Đác G’Long Hoàng Duy Chuyển bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Nguyên nhân bị kỷ luật: vì chưa làm hết trách nhiệm, chưa phát huy vai trò người đứng đầu trong chỉ đạo, điều hành, thiếu kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nghị quyết, chỉ thị, quy định, quyết định, quy chế, kết luận của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước để Ban Thường vụ Huyện ủy Đác G’Long chưa thực hiện đầy đủ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác quản lý đất đai, bảo vệ và phát triển rừng.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuy Đức K Bốt bị thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Nguyên nhân bị kỷ luật: vì thiếu gương mẫu, chưa thực hiện tốt nhiệm vụ đảng viên, nhiệm vụ cấp ủy viên trong việc cùng gia đình nhận giao khoán quản lý bảo vệ rừng không đúng đối tượng; thực hiện không đúng hợp đồng; quản lý, bảo vệ không tốt để mất diện tích rừng được giao; chuyển diện tích rừng bị phá sang trồng cây cao-su không đúng quy trình, mục đích sử dụng rừng và đất lâm nghiệp theo quy định.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ Đoàn Văn Quỳnh bị thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Nguyên nhân bị kỷ luật: thiếu gương mẫu, thực hiện chưa tốt nhiệm vụ cán bộ, đảng viên trong việc cùng gia đình nhận giao khoán quản lý bảo vệ rừng không đúng đối tượng; thực hiện không đúng hợp đồng; quản lý, bảo vệ không tốt để mất diện tích rừng được giao; chuyển diện tích rừng bị phá sang trồng cây cao-su không đúng quy trình, mục đích sử dụng rừng và đất lâm nghiệp theo quy định.

Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Khắc Ghi; nguyên Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bị thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Nguyên nhân bị kỷ luật: với trách nhiệm Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ năm 2014-2017, chủ đầu tư xây dựng công trình Tượng đài N’Trang Lơng và phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc 1912 - 1936 (giai đoạn 1), đồng chí Lê Khắc Ghi có vi phạm, khuyết điểm trong việc không thực hiện đúng và đầy đủ thủ tục đấu thầu theo quy định; thiếu trách nhiệm trong kiểm tra, giám sát quản lý đầu tư xây dựng, để nhà thầu thi công thiếu khối lượng nhưng vẫn nghiệm thu, thanh toán dẫn đến công trình phải tháo dỡ.

CHẤN HƯNG

Web designed on www.saco.vn

Top