Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Ngày 17/5, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc cùng một người đàn ông khác. Qua nhận diện xác định người đàn ông đó là ông Nguyễn Văn Q., Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.


Vị Trưởng công an xã cùng bà T. bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, người đàn ông tự xưng là chồng bức xúc cho biết, đã gần 1 năm nay phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường trong cuộc sống vợ chồng nên cấm vợ dùng điện thoại nhưng chuyện đâu vẫn vào đấy. Sau khi theo dõi thì phát hiện vợ vào nhà nghỉ với một người đàn ông. Người chồng liền xông vào bắt quả tang cả hai đang "tâm sự" trong phòng.

Ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, xác nhận, vụ việc Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ cùng vợ người khác là có thật. Ông Tư cho hay: Sự việc xảy ra vào sáng 11/5, chồng bà Mai Thị T. (ngụ tại xã Phong Lộc) bắt quả tang bà này đang trong phòng của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc cùng ông Nguyễn Văn Q..

“Đến ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ. Hiện ông Q. cũng đã có báo cáo về vụ việc, trong đó xác nhận có việc ở cùng phòng với bà T. Sau khi có kết quả điều tra của công an thị trấn Hậu Lộc, nếu ông Q. vi phạm sẽ xử lý nghiêm”, ông Tư cho biết thêm.

Tiến Anh

Web designed on www.saco.vn

Top