Trụ sở: 361/8 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ĐT: 028 39 1600 39

Chỉ vì bất đồng mâu thuẫn với gia đình, chị H. đã đập đầu con trai 18 tháng tuổi vào tường dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chỉ vì bất đồng mâu thuẫn với gia đình, chị H. đã đập đầu con trai 18 tháng tuổi vào tường dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh tử vong bất thường trên giường ngủ, mới đây cơ quan Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập chị N.T.H. (mẹ cháu bé) để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, chị N.T.H. đã khai nhận chính mình là người đã đánh con, đập đầu con vào tường dẫn đến tử vong.

An ninh - Hình sự - Mâu thuẫn gia đình, mẹ dại dột hại con 18 tháng tuổi tử vong

Ngôi nhà nơi phát hiện cháu bé tử vong trên giường ngủ.

Được biết, chị H. kết hôn với anh T.Q. T. (SN 1984) và đã có 3 đứa con. Hiện, anh T. vẫn đang đi xuất khẩu lao động tại đất nước Hàn Quốc. Trước kia cả hai vợ chồng H. đều làm việc ở Hàn Quốc, H. vừa về Việt Nam được gần 2 năm.

Theo một số người thân và hàng xóm cho biết, thời gian qua chị H. cũng là người khỏe mạnh bình thường không có biểu hiện gì khác lạ. Nhưng gần đây, hai bên nội ngoại thường xảy ra xích mích, vợ chồng chị H. cũng đang xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 11/5, người dân bất ngờ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị H. Khi chạy đến, họ phát hiện cháu Đ.K. (18 tháng tuổi, con út chị H.) tử vong trên giường ngủ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Công an xã Cương Gián có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thiện Quyền

Web designed on www.saco.vn

Top